Công ty TNHH In ấn và Quảng cáo Hoàn Mỹ là đơn vị hoạt động chuyên sâu trong ngành Quảng cáo với bề dầy hơn 20 năm kinh nghiệm. Kể từ khi thành lập năm 1999 đến nay, công ty liên tục cải tiến, trang bị những công nghệ và máy móc tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản như: Máy in phun màu khổ lớn, máy in UV phẳng khổ lớn, máy in UV cuộn có cắt bế, máy cắt CNC, cắt khắc laser, máy cán, uốn, bế … Chính nhờ hệ thống máy móc luôn cập nhật, thiết bị đồng bộ, ổn định, qui trình sản xuất hiện đại là thế mạnh giúp Hoàn Mỹ có chất lượng sản phẩm tốt nhất mà vẫn đảm bảo hiệu năng, tốc độ cao.

Trên qui mô 1.000m2 xưởng sản xuất rộng rãi và hệ thống văn phòng làm việc tiện ích, Ban lãnh đạo công ty giàu tâm huyết, năng động cùng với đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp lựa chọn các nhà cung cấp nguyên vật liệu uy tín giúp Hoàn Mỹ đã và đang đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đối tác. Thương hiệu “Hoàn Mỹ” luôn khẳng định đẳng cấp vượt trội, uy tín, chất lượng cao, dẫn đầu trên thị trường In phun – Quảng cáo cạnh tranh sôi động tại Hà Nội và trên cả nước, đem tới sự yên tâm, hài lòng cho mọi khách hàng, kể cả những yêu cầu rất cao về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Hoàn Mỹ luôn phấn đấu không ngừng để tạo sự khác biệt bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đối với chúng tôi, mỗi yêu cầu của khách hàng là một cơ hội để sáng tạo nên những sản phẩm “tác phẩm”, đạt tới sự hài hòa, ưng ý cả về Kỹ thuật, Mỹ thuật và Nghệ thuật.

Năng lực sản xuất, kinh doanh:
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được thỏa mãn rất nhiều nhu cầu như:
– Dịch vụ in UV, in phun khổ lớn máy Nhật Bản chất lượng cao
– Sản xuất các loại bandrole, standee, backdrop, biển bảng quảng cáo…
– Sản xuất các sản phẩm từ mica như: Biển tên, chức danh, biển phòng, hòm phiếu, menu, kệ giá treo tường, để bàn…
– Sản xuất, cung cấp các loại quà tặng và sản phẩm decor, trang trí nội thất như đồng hồ, khung gương, mặt bàn kính, vách ngăn, tranh canvas treo tường, tranh ảnh dán tường khổ lớn…
– Thiết kế, tạo mẫu in ấn & quảng cáo.

Tầm nhìn và sứ mệnh:
Khởi đầu bằng khao khát mang lại những sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn mỹ thuật cho khách hàng, Hoàn Mỹ phấn đấu không ngừng để trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực In phun – Quảng cáo và xứng tầm quốc tế. Hoàn Mỹ đang góp phần nâng cao chuẩn mực về các sản phẩm/ dịch vụ mỹ thuật công nghiệp, ứng dụng làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Giá trị cốt lõi:
Hoàn Mỹ luôn tự hào đề cao và tuân theo 4 giá trị cốt lõi trong suốt hơn 20 năm phát triển là:
“Sáng tạo – Chất lượng – Tốc độ – Uy tín”

Thông điệp:
Mỗi sản phẩm của Hoàn Mỹ được đúc kết bởi tâm huyết của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, công nghệ máy móc hiện đại và trên hết là sự sáng tạo của những người “nghệ sĩ công nghệ”.
“Chúng tôi không tìm kiếm sự hoàn hảo, bởi chúng tôi cùng các bạn đang kiến tạo điều đó”.

In Hoàn Mỹ hân hạnh được hợp tác và phục vụ quý Khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn!

Lựa chọn in UV Hoàn Mỹ với chất lượng vượt trội
In UV là gì? Chất lượng in của chúng như thế nào?

– Công nghệ in UV là phương pháp in hiện đại bậc nhất hiện nay là phương pháp in cao cấp trong lĩnh vực in kỹ thuật số. Đầu phun sẽ phun mực UV trực tiếp lên bề mặt vật liệu sau đó sấy khô ngay lập tức bằng đèn uv. Công nghệ in UV mang lại nhiều ưu điểm về chất lượng in đảm bảo độ bền cũng như chất lượng in như khi in offset

– Hiện nay trên thế giới, công nghệ in UV đang dần thay thế các sản phẩm in bằng công nghệ in mực solvent (mực dầu), dye (mực nước)…. In UV ngày càng được ưa chuộng và tin tưởng vì sử dụng mực in được sản xuất trên quy trình khắt khe về công nghệ cũng như tiêu chuẩn quốc tế, được chứng nhận tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng hơn hẳn các loại mực in khác.
– Bên cạnh đó in UV còn cho ra bản in cực sắc nét, màu sắc trung thực, chính xác với mã màu được định sẵn một cách khắt khe của các hãng, nhà sản xuất, thỏa mãn các khách hàng khó tính, các sản phẩm đòi hỏi độ tinh xảo. Chất lượng in UV rất tốt dù nhìn bằng mắt thường. So với những công nghệ in truyền thống, màu sắc của bản in sẽ rất tươi, bóng. Bề mặt in thể hiện được độ nổi và độ dày của lớp mực, tạo ra hiệu ứng tương phản, thu hút khách hàng cao (khi trang trí, chiếu sáng bằng đèn led sẽ thấy các hiệu ứng này còn đẹp hơn). Máy in UV điều chỉnh in được độ dày mỏng của mực in trên sản phẩm vì có thể tùy nhu cầu mà in thành các lớp (lớp keo bám dính, mực lót, màu in, keo phủ bóng hoặc phủ mờ…) Các công nghệ in khác không thể cảm nhận được độ dày màu và sống động của bản in vì màu thường quá mỏng.
– In phun UV có chất lượng tuyệt vời như vậy ngoài công nghệ in và mực in hiện đại thì điểm ấn tượng nữa là độ bền màu. Các sản phẩm in UV đã đánh bại hoàn toàn các đối thủ của mình về khả năng bám dính bề mặt vật liệu, chống bay màu do tia cực tím của nắng, ánh sáng, khả năng chống ẩm, chống xâm thực theo thời gian (dùng ngoài trời lên đến 5-7 năm, trong nhà bền đến 20 năm)… Các loại hình in ấn khác hầu như không thể cạnh tranh về chất lượng, tuổi thọ và màu sắc so với in UV. Các sản phẩm in mực nước, mực dầu ngoài trời thì màu đen vẫn còn xuyên sáng. Ngược lại, trên thực tế thì màu đen của in UV cho khả năng cản sáng từ 80 đến 90%. Điều này hỗ trợ tốt cho những phông nền sân khấu hoặc làm bảng hiệu. Vì vậy, khi làm hộp đèn, poster, in UV cho hiệu quả hơn hẳn các phương pháp và mực in khác. Tranh ảnh nghệ thuật và các sản phẩm decor trang trí nội thất được in UV là một quyết định cực kỳ chính xác, hiệu quả.
Ứng dụng của in UV trong cuộc sống.
Do in được trên nhiều vật liệu nên chúng sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như:
– Làm bảng hiệu, bảng tên công ty, phòng làm việc, bảng hiệu chức danh.
– In tem nhãn mác, bao bì sản phẩm…
– Làm tranh, ảnh trang trí khổ lớn
– In băng rôn dùng trong các sự kiện, hội nghị, …
– Dùng làm các sản phẩm trang trí, quà tặng.
– In pet dẻo dùng làm ốp lưng điện thoại, cặp, giày, túi xách.
– In đá ốp lát nội thất, đồ thờ, đồ phong thủy, tâm linh.
Tại sao nên lựa chọn in UV tại Hoàn Mỹ?
– Công ty TNHH Quảng cáo & In ấn HOÀN MỸ luôn cập nhật, đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị mới và tốt nhất. Tại Hoàn Mỹ, in UV được sử dụng loại máy in công nghiệp Mimaki khổ lớn hiện đại, tiên tiến bậc nhất nhập khẩu từ Nhật Bản để đảm bảo tuổi thọ và độ sắc nét cực cao, trung thực, sống động. Máy in UV của Nhật Bản với các thương hiệu Mimaki, Toshiba, Ricoh, Kyocera, … có giá thành và chất lượng in vượt trội so với máy in UV đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan…
– Máy in UV của Hoàn Mỹ kết hợp in và hoàn thiện cắt bế CNC, laser chính xác theo máy, rất thuận tiện cho khách hàng cần gia công sau in. Mực in UV Mimaki của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế Greenguard Gold về độ an toàn và thân thiện với môi trường.
Công ty TNHH Quảng cáo & In ấn HOÀN MỸ có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng về in UV như:
– In UV lên mặt vật liệu cuộn: Bạt 3M, vải canvas, silk, backlit film, PP, decal…
– In UV trên mặt phẳng: Mica, kim loại tấm (inox, nhôm, đồng…) Aluminum comporsite, gỗ tấm, gạch men, PVC, kính, phôm (fomex, foamex)…
– Tùy hình thức bản in, môi trường tác động khi sử dụng sản phẩm, HOÀN MỸ cam kết độ bền màu in UV Nhật Bản là 5 đến 15 năm, trong khi loại in phun mực dầu thường có tuổi thọ chỉ là 3 – 5 năm (1 đến 2 năm nếu in máy Trung Quốc).