Top 5 biển quảng cáo phổ biến hiện nay

Biển quảng cáo là thứ không thể thiếu ở bất kì cơ sở kinh doanh nào. Biển quảng cáo góp phần đem thương hiệu của tập đoàn, doanh nghiệp, cửa hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về biển quảng cáo hãy theo dõi bài viết dưới đây về Top 5 biển quảng cáo phổ biến hiện nay.

Biển quảng cáo là gì?

Bảng hiệu quảng cáo tấm lớn

Biển quảng cáo (hay còn được gọi là bảng hiệu quảng cáo) là những tấm biển có nội dung quảng cáo ở dạng chữ và dạng hình ảnh thường dùng trong quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của của tập đoàn, công ty hoặc cửa hàng. Thông qua biển quảng cáo sẽ giúp bạn truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh thương hiệu đến khách hàng.

Ứng dụng của biển quảng cáo

Hiện nay, biển quảng cáo đã quá quen thuộc đối với mọi người và được ứng dụng rất nhiều lĩnh vực khác nhau như:

  • Những biển quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. 
  • Biển quảng cáo còn được xem là công cụ PR giúp thu hút khách hàng. 
  • Biển quảng cáo không chỉ được ứng dụng trong các hoạt động kinh doanh mà còn được ứng dụng trong các hoạt động xã hội như: tuyên truyền những chủ trương chính sách của nhà nước đến nhân dân. 
  • Ngoài ra, biển quảng cáo cũng được dùng phổ biến trong trường học như đặt những tấm biển lớn ở khuôn viên trường để lan tỏa giá trị cho người xem. 

5 biển quảng cáo phổ biến hiện nay

Biển quảng cáo đã quá quen thuộc với các cơ sở kinh doanh. Để lựa chọn biển quảng cáo phù hợp thì bạn cần dựa vào nhu cầu, mục tiêu và mong muốn của doanh nghiệp. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 biển quảng cáo phổ biến hiện nay.

Biển quảng cáo đèn LED

Biển quảng cáo sử dụng đèn LED điện tử để hiển thị hình ảnh và biểu tượng quảng cáo đã trở nên phổ biến với người tiêu dùng và khách hàng. Loại biển này nổi bật nhờ các màu sắc rực rỡ và đa dạng, dễ dàng thu hút sự chú ý ngay cả trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Đặc biệt, ánh sáng từ đèn LED có độ bền cao, có thể hoạt động liên tục đến 100.000 giờ. Một lý do khác khiến loại biển này được ưa chuộng là chi phí lắp đặt hợp lý và nó có thể phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

Biển quảng cáo Tấm lớn ngoài trời

Khi di chuyển trên các tuyến đường, đặc biệt là các tuyến cao tốc hoặc đường lớn, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời. Loại biển này được các thương hiệu lớn tin dùng và chịu sự kiểm soát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng. Dù vậy, các nhà quảng cáo vẫn yêu thích chúng nhờ kích thước khổng lồ và khả năng truyền tải thông tin tới một lượng lớn khách hàng. Thường thì các doanh nghiệp lớn ưu tiên sử dụng loại biển quảng cáo này để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.

Biển quảng cáo chữ nổi inox

Đây là loại biển quảng cáo được làm từ hợp chất inox. Inox nổi bật với bề mặt sáng bóng, tạo nên sự sang trọng. Độ cứng của bảng chữ nổi inox thường khá cao, ít chịu sự tác động từ yếu tố bên ngoài. Có 2 loại màu được nhiều người ưa chuộng khi làm biển quảng cáo chữ nổi inox là màu trắng bạc và màu vàng đồng. Biển quảng cáo này thường được sử dụng để làm các loại biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển chỉ dẫn, và các loại biển hiệu khác.

Biển quảng cáo mica hút nổi

Biển quảng cáo mica hút nổi hay còn gọi là biển hộp đèn hút nổi sử dụng chất liệu mica được gia công thành hình khối thông qua quá trình hút nổi. Đây là loại biển phổ biến trong ngành quảng cáo vì tính thẩm mỹ cao, độ bền và khả năng tạo hình đa dạng. Biển quảng cáo mica hút nổi mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho doanh nghiệp.

Nên làm biển quảng cáo ở đâu tại Hà Nội 

Dịch vụ làm biển quảng cáo cũng khá phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn cho cơ sở kinh doanh của mình. Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều đơn vị in chất lượng một trong số đó phải kể đến Công ty TNHH In ấn và Quảng cáo Hoàn Mỹ – đơn vị uy tín, chất lượng bạn có thể tham khảo.  

  • Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Công In Hoàn Mỹ đã hoàn thành hàng trăm nghìn đơn hàng cho nhiều đơn vị ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong nước. 
  • Công ty In HOÀN MỸ luôn cập nhật, đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị mới và tốt nhất. Tại Hoàn Mỹ, in UV được sử dụng loại máy in Mimaki khổ lớn hiện đại, tiên tiến bậc nhất nhập khẩu từ Nhật Bản để đảm độ sắc nét, sống động, độ bền màu cao. Máy in UV của Nhật Bản thương hiệu Mimaki có chất lượng in vượt trội so với máy in UV đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan
  • In Hoàn Mỹ là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo ở Hà Nội chất lượng và uy tín. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về làm bảng hiệu như: bảng hiệu hiflex, bảng hiệu alu, bảng hiệu inox, biển mica hút nổi..
  • In Hoàn Mỹ luôn đồng hành cùng với khách hàng để tăng giá trị thương hiệu, làm bảng hiệu quảng cáo cho các tập đoàn, doanh nghiệp và các chuỗi cửa hàng kinh doanh.

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 5 biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Biển quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn biển quảng cáo phù hợp nhất với doanh nghiệp, cửa hàng của mình. 

 

Tư vấn/ báo giá
 
 
ưu đãi giá tốt hôm nay
  • 1. Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • 2. Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • 3. Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • 4. Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • 5. In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
ƯU ĐÃI GIÁ TỐT HÔM NAY
 
 
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.