In UV là gì? Địa điểm in UV chất lượng, uy tín tại Hà Nội 

In UV là phương pháp in cao cấp trong lĩnh vực in kỹ thuật số hiện đại và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như quảng cáo, trang trí nội thất…Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị sử dụng công nghệ in UV.  Do đó, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu in UV là gì? Địa điểm in UV chất lượng, uy tín tại Hà Nội.

In UV là gì?

In UV là công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay, sử dụng máy in UV để phun mực UV trực tiếp lên bề mặt vật liệu. Mực in được sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV. Vì thế các sản phẩm in UV sẽ có màu sắc sống động, chân thật, chất lượng hình ảnh in ra sẽ chi tiết và sắc nét hơn so với công nghệ in thông thường.

In UV có thể in lên mọi chất liệu khác nhau như (mica, kính, gỗ, aluminium, backlist, Decal PP, bạt…). In UV có hình ảnh sắc nét, rực rỡ, độ bền cao phù hợp cho quảng cáo, trang trí nội thất.

Máy in UV phẳng

Đặc trưng của công nghệ in UV

Khi nhắc đến công nghệ in UV ta biết đến hai đặc trưng nổi bật của công nghệ in này là mực in cao cấp và hệ thống sấy thông minh. 

Máy in UV có cắt bế

 Máy in UV có cắt bế

  • Mực in UV cao cấp: là loại mực được sản xuất theo quy trình khắt khe do vậy nó rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của con người. Một điểm nổi bật của mực in UV cao cấp là chống ẩm mốc, chống nắng tốt giúp cho sản phẩm bền đẹp và có tuổi thọ lâu dài. 
  • Hệ thống sấy thông minh: Công nghệ in UV được trang bị hệ thống sấy khô hiện đại bằng đèn UV. Vì vậy, nó có tốc độ sấy cực nhanh có thể làm khô hoàn toàn màu mực in trong một lần sấy. Do đó bản in không hấp thụ nhiệt, phát sinh nhiệt đảm bảo cho bề mặt sản phẩm không biến đổi hay sinh ra mùi độc hại.

Ưu điểm và nhược điểm khi dùng công nghệ in UV

Dưới đây, là những ưu điểm và nhược khi sử dụng công nghệ in UV hiện nay. 

Ưu điểm

Nhược điểm

– In trên mọi chất liệu khác nhau như: bạt, decal, mica, kính,  gỗ, kim loại, mica..

– Mặt in chống nước, chịu nhiệt cao. Ít chịu ảnh hưởng của thời tiết cũng như nhiều nguyên nhân khác từ bên ngoài tác dụng lên bề mặt. Chất lượng in đẹp, độ bền cao. Hình ảnh trung thực sắc nét, chi tiết và màu sắc sống động.

-Tốc độ in nhanh do không yêu cầu thời gian đợi mực khô

– Sản xuất được cả những số lượng ít

– Mực in thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của con người. 

– Chi phí đắt hơn so với kỹ thuật in truyền thống. Bởi các nguyên liệu như mực in, đầu phun, nước tẩy rửa đều được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Các loại in UV phổ biến hiện nay

Hiện nay, công nghệ in UV được chia ra thành hai loại phổ biến nhất như in UV cuộn và in UV phẳng.

In UV cuộn

In UV cuộn là một hình thức in UV trên các vật liệu mềm có thể cuộn lại được như Decal, bạt Hiflex, canvas, backlit, PVC …

In UV cuộn thường dùng để in các sản phẩm có kích thước lớn như biển quảng cáo, pano, banner, backdrop, poster, standee… và các sản phẩm được dùng để trưng bày, quảng cáo ngoài trời. 

In UV phẳng

In UV phẳng là phương pháp in sử dụng công nghệ in UV khi dùng đầu phun để phun trực tiếp lên các bề mặt như gạch men, kính, nhôm, gỗ, mica và nhiều chất liệu khác.

Công nghệ in UV phẳng được dùng để tạo ra các sản phẩm in như biển quảng cáo, biển hộp đèn, tranh ảnh, bảng tên…

Những ứng dụng của công nghệ in UV

Ngày nay, in UV ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trong đó phổ biến như quảng cáo, trang trí nội thất và gia công làm đồ lưu niệm. 

  • Trong quảng cáo: In UV được ứng dụng để làm các bảng hiệu, bảng logo của công ty, biển chức danh, bảng hiệu hộp đèn, menu mica… Để nhằm giúp các doanh nghiệp và công ty thực hiện chiến dịch PR, tăng độ nhận diện của thương hiệu, tạo ấn tượng cho khách hàng. 
  • Trong trang trí nội thất: công nghệ in UV được ứng dụng để in gạch men ốp tường, tủ gỗ, tranh mica, vách ngăn bằng kính cường lực…giúp bạn thoải mái sáng tạo ý tưởng thiết kế, phối màu mang đến cho ngôi nhà và văn phòng của bạn sự tươi mới, hiện đại, đẳng cấp. 
  • Trong gia công quà tặng: Công nghệ in UV tạo ra các sản phẩm độc đáo như tranh, ảnh, in logo trên sạc pin, ốp lưng điện thoại, móc khóa…có tính thẩm mỹ cao, bắt mắt.

Địa điểm in UV chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị in UV chất lượng, uy tín trên khắp địa bàn Hà Nội. Trong đó, Công ty TNHH In ấn và Quảng cáo Hoàn Mỹ là một trong những lựa chọn hàng đầu. 

  • In Hoàn Mỹ là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành In quảng cáo với bề dầy hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Công ty luôn cải tiến kĩ thuật, trang bị công nghệ và máy móc hiện đại hàng đầu của Nhật Bản như máy in Mimaki Nhật Bản – là dòng máy tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới với ưu điểm nổi trội là chất lượng hình ảnh sắc nét, độ bền mầu cao hơn so với các dòng máy thông thường.
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng và báo giá dịch vụ cho bạn một cách nhanh chóng.
  • In Hoàn Mỹ luôn đặt chất lượng của sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. 

Lời kết

In Hoàn Mỹ là công ty luôn đầu tư vào máy móc hiện đại, các dòng máy in tiên tiến nhằm giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Rất mong, bài viết trên của chúng tôi sẽ hữu ích đối với bạn. 

Tư vấn/ báo giá
 
 
ưu đãi giá tốt hôm nay
  • 1. Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • 2. Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • 3. Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • 4. Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • 5. In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
ƯU ĐÃI GIÁ TỐT HÔM NAY
 
 
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.