In UV Mica là gì? Những ưu điểm nổi bật của in UV Mica

In UV Mica là gì?

In UV Mica là gì 

Mica hay còn gọi là Acrylic, vật liệu quen thuộc được sử dụng trong ngành quảng cáo với bề mặt phẳng, mịn như nhựa dẻo và các màu sắc đa dạng như đỏ, tím, vàng, xanh. Loại vật liệu này có khả năng xuyên sáng tốt nên rất dễ gia công lắp ghép và uốn theo ý muốn.

In UV mica là việc in trực tiếp các hình ảnh, họa tiết lên bề mặt mica. Tia UV sẽ làm khô bề mặt mực trên mica nhanh chóng, mang lại hình ảnh sống động chân thực. Có nhiều phương pháp in như in trực tiếp mực lên bề mặt, in lót trắng rồi mới in mực, hoặc in ngược và sau đó phủ trắng. Phương pháp in UV trên mica được coi là giải pháp gia công hoàn hảo, thay thế cho các kỹ thuật thủ công như vẽ tay hay dán decal. Giá cả cho việc in UV lên mica cũng rất hợp lý, làm cho phương pháp in này trở thành lựa chọn tối ưu so với các hình thức gia công truyền thống trước đây.

Phân biệt về các loại Mica

Thông thường, sẽ có hai loại Mica để in UV mà nhiều người biết đến nhất đó là: Mica trong và Mica sữa.

Tiêu chí Mica trongMica sữa
Khái niệmMica trong là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một vật liệu quảng cáo có tính trong suốt và độ bền caoMica trắng sữa là mica có màu trắng giống như sữa. Ngoài tên gọi mica trắng sữa, loại này còn được biết đến với các tên khác như trắng kem hay trắng đục.
Độ truyền sángCao, do màu trong suốt, có thể nhìn xuyên quaThấp, ánh sáng không thể truyền qua, màu trắng đục
Độ dàyCó độ dày đa dạng từ 0,1mm đến 25mmCũng có nhiều độ dày khác nhau, nhưng phổ biến hơn ở các độ dày lớn để tạo độ bền và chắc chắn
Độ bềnChịu được thời tiết và tia UV tốt, ít bị ố vàng theo thời gianCũng chịu được thời tiết và tia UV nhưng có thể bị ố vàng nếu sử dụng lâu dài ở ngoài trời

Những ưu điểm nổi bật của in UV Mica

In UV Mica có những ưu điểm nổi trội phải kể đến như: 

  • In UV Mica đảm bảo màu sắc sắc nét, độ bám dính trên bề mặt vật liệu tốt với độ bền màu cao (với điều kiện ngoài trời độ bền màu sẽ trung bình từ 4-5 năm, còn với điều kiện trong nhà thì lên tới 30 năm)
  • In UV Mica có tính thẩm mỹ cao. 
  • Mica có thể chống nước, kháng ẩm tốt và đặc biệt Mica cách điện và cách nhiệt tốt nên có độ bền cao, ít chịu sự tác động từ bên ngoài.
  • Mực in UV là loại chất lượng cao nên rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. 
  • In UV Mica có giá thành hợp lý so với in trên các vật liệu khác.

Ứng dụng của in UV Mica

In UV Mica đang ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. 

In UV Mica trong công nghệ điện tử:

In Uv mica được sử dụng làm cách điện cho các bộ phận điện tử hoạt động ở tần số cao như vi mạch và linh kiện điện tử.

In UV Mica trang trí và nội thất:

In UV mica cũng được ứng dụng trong các ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dụng và trang trí nội thất để tạo các hiệu ứng ánh sáng và màu sắc độc đáo trên bề mặt mica.

In logo mica, bảng chức danh, bảng hiệu công ty

  • In logo mica: Mica là vật liệu rất phù hợp để in logo vì nó có bề mặt phẳng và mịn khi in sẽ cho ra thành phẩm chất lượng cao, bắt mắt.
  • In bảng chức danh: Bảng chức danh in trên mica thường được sử dụng trong các văn phòng, khách sạn và cơ sở kinh doanh. 
  • In biển hiệu mica được sử dụng trong trưng bày ngoài trời và trong nhà để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, văn phòng, khu mua sắm nhà hàng và các địa điểm công cộng khác để thu hút sự chú ý của khách hàng.

In mica làm quà lưu niệm, quà tặng

  • Sử dụng mica để làm các vật dụng trang trí như chân đế, hộp đựng, hoặc tấm trang trí. Những món đồ này có thể thiết kế theo sở thích cá nhân và là món quà thú vị để trang trí không gian sống.
  • Tạo mô hình kiến trúc như tòa nhà, cây cầu, hay khu phố bằng mica. Những mô hình này có thể thiết kế chi tiết, tạo ra món quà độc đáo và ấn tượng cho người yêu kiến trúc.

In UV Mica ở đâu chất lượng, uy tín

In UV Mica ở đâu chất lượng, uy tín? Là câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi in UV Mica, một trong số đó phải kể đến In Hoàn Mỹ – giải pháp hoàn hảo dành cho khách hàng. 

Khởi đầu bằng khao khát mang lại những sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn mỹ thuật cho khách hàng, In Hoàn Mỹ phấn đấu không ngừng để trở thành một trong ba công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực In phun kỹ thuật số.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị công nghệ hiện đại, Hoàn Mỹ tự tin đáp ứng mọi đơn hàng in UV trên mica cho khách hàng. Sản phẩm của Hoàn Mỹ luôn đảm bảo chất lượng cao, sắc nét, thẩm mỹ và không phai màu, đồng thời chính xác theo từng thiết kế.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Công ty TNHH In ấn và Quảng cáo Hoàn Mỹ đã hoàn thành hàng trăm nghìn đơn hàng cho nhiều đơn vị ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong nước. Các đối tác công ty từng hợp tác như: Viettel, MobiFone, FPT, VnPost, ACB

Lời kết

In UV Mica là phương pháp in phổ biến và thông dụng hiện nay bởi nó mang nhiều tính năng vượt trội. Đến với In Hoàn Mỹ cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, máy móc thiết bị đẳng cấp, trình độ tay nghề cao, chắc chắn Quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tại HOÀN MỸ chúng tôi. Hy vọng, bài viết in UV Mica là gì? Những ưu điểm nổi bật của in UV Mica sẽ hữu ích đối với bạn. 

Tư vấn/ báo giá
 
 
ưu đãi giá tốt hôm nay
  • 1. Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • 2. Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • 3. Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • 4. Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • 5. In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
ƯU ĐÃI GIÁ TỐT HÔM NAY
 
 
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.