IN UV CUỘN

Công nghệ in UV trên các vật liệu cuộn như Bạt hiflex, Canvas, Decal, Pvc dẻo, Backlit film.. được ứng dụng thường xuyên cho các sản phẩm in ấn quảng cáo, trang trí nội thất

Thông tin về dịch vụ in UV cuộn

In UV cuộn là một trong những công nghệ in tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ in này mang những ưu điểm vượt trội như cho ra sản phẩm có hình ảnh sắc nét, bền màu và khả năng chống nước, chống ẩm tốt. Để hiểu rõ hơn về in UV cuộn thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các thông tin cần biết về in UV cuộn hiện nay ở bài viết dưới đây.

In UV cuộn là gì?

Định nghĩa về in UV cuộn

In UV cuộn là phương pháp in UV lên trên bề mặt vật liệu mềm, có thể cuộn lại như Hiflex, Backlit Film, Decal, Canvas… Đây là công nghệ in sử dụng mực in  UV cao cấp, in trực tiếp lên bề mặt của vật liệu. Sau đó, được sấy khô ngay lập tức bằng hệ thống đèn LED để cho ra sản phẩm với chất lượng hình ảnh chân thực và độ bền màu cao.

Đặc điểm của in UV cuộn

Sau đây, là các đặc điểm nổi bật của in UV cuộn:

Đặc điểm của in UV cuộn

  • In UV cuộn có độ bền màu cao khi sử dụng mực in UV Nhật tốt nhất thị trường hiện nay. 
  • In UV cuộn sử dụng công nghệ UV để làm khô mực ngay lập tức khi in, giúp cho hình ảnh có độ phân giải cao và màu sắc sống động. Điều này đảm bảo cho các sản phẩm in ra có chất lượng cao và chi tiết rõ nét.
  • In UV cuộn cho phép in trên các loại chất liệu dạng cuộn khác nhau như Decal, Pet dẻo, Backlit Film, Hiflex không gân,…
  • Khi bạn in UV cuộn thì sẽ cho ra sản phẩm có hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động. 

Quy trình in UV cuộn

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu quy trình in UV, để bạn hình dung ra các việc cần làm để có sản phẩm đạt chất lượng như mình mong muốn. 

Quy trình in UV cuộn bạn cần biết

  • Bước 1: Thiết kế file in chi tiết

Khách hàng có thể tự thiết kế file in hoặc đến đơn vị in yêu cầu thiết kế và chỉnh sửa theo mong muốn.

  • Bước 2: Nạp file in vào máy in UV cuộn

Quá trình này bao gồm việc kiểm tra và thiết lập các thông số kỹ thuật như kích thước, màu sắc, và độ phân giải. Sau khi nạp file in vào máy in thì máy sẽ tự thực hiện chuyển tín hiệu in đến các đầu phun mực. 

  • Bước 3: Tiến hành in

Sau khi các bước trên hoàn tất, quá trình in sẽ bắt đầu. Máy in UV cuộn sẽ phun mực lên bề mặt vật liệu in bằng công nghệ UV, đảm bảo màu sắc tươi sáng, bền màu và chi tiết sắc nét. Công nghệ UV sử dụng ánh sáng UV để làm khô mực ngay lập tức, giúp giảm thiểu thời gian khô và tránh lem mực. Trong quá trình in, cần kiểm tra liên tục để đảm bảo chất lượng sản phẩm và điều chỉnh kịp thời nếu cần.

  • Bước 4: Hoàn thiện sản phẩm

Ở bước này, sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có lỗi về kỹ thuật. Nếu như bạn có nhu cầu thì sản phẩm có thể được cắt, cán màng hoặc thực hiện các bước hoàn thiện khác để đạt được kết quả cuối cùng mong muốn.

  • Bước 5: Giao hàng

Sau khi sản phẩm đã được hoàn thiện thì đơn vị in sẽ đóng gói và gửi đến tay khách hàng. Đơn vị in ấn sẽ đảm bảo đúng thời gian giao hàng với cam kết trước đó.

Gọi Ngay Tư Vấn/Báo Giá

Các câu hỏi thường gặp khi đặt in uv cuộn

Các câu hỏi thường gặp về in UV cuộn được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Thời gian hoàn thành một dự án in UV cuộn là bao lâu?

Thời gian để hoàn thành một dự án in UV cuộn còn phụ thuộc vào quy mô và độ phức tạp của sản phẩm. Thông thường, quá trình in UV cuộn diễn ra nhanh chóng, nhưng bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị in để có thông tin chính xác về thời gian cụ thể.

Các chất liệu in uv cuộn phổ biến hiện nay?

Chất liệuĐặc điểm Ứng dụng
In UV trên cuộn DecalTự dính, linh động cao, giá rẻ.Tem nhãn, decal, bọc xe
In UV trên bạt HiflexChống nước, chống ẩm, bền.Biển quảng cáo ngoài trời, băng rôn
In UV trên Backlit FilmXuyên sáng tốt, có hai loại chính là có và không có keo.Hộp đèn, bảng quảng cáo xuyên sáng
In UV trên vải canvasChất lượng cao, hình ảnh sắc nét.Tranh nghệ thuật, trang trí nội thất.
In UV PPBền cơ học cao, bám mực tốt, chống ẩm.Poster, Standee, Sticker

Độ bền của sản phẩm in UV cuộn như thế nào?

Sản phẩm in UV cuộn có độ bền cao nhờ vào công nghệ khô mực ngay khi in, giúp chống nước, chống trầy xước, duy trì độ bóng và màu sắc lâu dài, phù hợp cho cả môi trường trong nhà và ngoài trời.

Đơn vị in UV cuộn chất lượng 

Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in phun quảng cáo. In Hoàn Mỹ là đơn vị cung cấp dịch vụ in UV cuộn uy tín chất lượng nhất hiện nay. 

Gọi Ngay Tư Vấn/Báo Giá

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

In Hoàn Mỹ tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực in ấn. Các nhân viên luôn được trang bị các kiến thức về công nghệ in đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

Chất lượng sản phẩm vượt trội

Các sản phẩm in UV cuộn của In Hoàn Mỹ không chỉ có độ bền cao, chống trầy xước và phai màu, mà còn đảm bảo màu sắc sống động và chi tiết sắc nét. Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay khách hàng.

Công nghệ in ấn hiện đại

In Hoàn Mỹ luôn đầu tư máy móc và thiết bị in tiên tiến hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi sử dụng dòng máy có kỹ thuật in tiên tiến hàng đầu trên thế giới như máy in Mimaki Nhật Bản. Loại máy này có những ưu điểm nổi trội như: chất lượng hình ảnh sắc nét, siêu mịn với tốc độ nhanh.

Giá cả cạnh tranh

Đến với In Hoàn Mỹ khách hàng sẽ được nhận mức ưu đãi tốt nhất về giá cả khi in UV cuộn của chúng tôi. Để giúp khách hàng tối ưu được chi phí in và có sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Gọi Ngay Tư Vấn/Báo Giá

Lời kết

Tóm lại, in UV cuộn không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho in quảng cáo hiện đại mà còn là công nghệ mang tính cách mạng trong ngành in được nhiều người dùng lựa chọn. Hy vọng rằng, bài viết  về các thông tin cần biết về in UV cuộn hiện nay sẽ hữu ích đối với bạn. 

Hãy liên hệ với In Hoàn Mỹ để được tư vấn tận tình và báo giá ưu đãi nhất nhé!

Hotline: 0904.848.779 – 0901.78.85.99

Tư vấn/ báo giá
 
 
ưu đãi giá tốt hôm nay
  • 1. Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • 2. Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • 3. Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • 4. Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • 5. In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
ƯU ĐÃI GIÁ TỐT HÔM NAY
 
 
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.