IN UV TRANH NGHỆ THUẬT

Tranh treo tường nghệ thuật, tranh treo tường 3D, phù hợp với mọi không gian từ nhà hàng, đến chung cư, biệt thự cao cấp cùng các chủ đề có sẵn như Thuận buồm xuôi gió, Mã đáo thành công

In UV tranh nghệ thuật độc đáo và sáng tạo

Ngày nay, công nghệ in UV tranh nghệ thuật đã mở ra những chân trời mới đầy sáng tạo và đột phá. Không chỉ mang lại những bức tranh sống động với màu sắc rực rỡ và độ bền vượt trội, in UV tranh nghệ thuật còn giúp bạn thể hiện bức tranh của mình trên nhiều chất liệu khác nhau như kính, gỗ, và canvas. Để hiểu rõ hơn thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu bài viết in UV tranh nghệ thuật độc đáo và sáng tạo.

Giới thiệu về in UV tranh nghệ thuật 

Giới thiệu về in UV tranh nghệ thuật

In UV tranh nghệ thuật là tái hiện những bức tranh vẽ, bức tranh nghệ thuật bằng cách sử dụng công nghệ in UV để tạo ra bức tranh có màu sắc sống động và các chi tiết sắc nét. Công nghệ in UV đặc biệt bởi việc sử dụng mực UV, được chiếu tia UV để khô nhanh, giúp mực liên kết chặt chẽ với bề mặt in và cho phép tái tạo hình ảnh rõ nét trên nhiều loại chất liệu như kính, gỗ, canvas, kim loại.

Các loại hình tranh nghệ thuật in UV

Các loại hình tranh nghệ thuật in UV bao gồm: tranh kính, tranh gỗ và tranh canvas.

Tranh kính

Tranh kính là dòng tranh sử dụng công nghệ in UV lên chất liệu bằng kính để tạo ra một bức tranh nghệ thuật. Tranh kính là bộ môn nghệ thuật mới còn khá xa lạ đối với nhiều người. Tranh kính có các ưu điểm nổi trội như: khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và dễ vệ sinh, lau chùi, độ bền lên tới 30 năm.
Tranh gỗ

In UV tranh trên gỗ là một sản phẩm độc đáo và được nhiều ưa thích bởi những ưu việt như: hình ảnh sắc nét; có khối lượng nhẹ, không sợ vỡ, thuận tiện khi vận chuyển, trưng bày; tranh gỗ có độ bền cao lên tới 20 năm. Đặc biệt, gỗ là chất liệu cổ kính toát ra vẻ đẹp sang trọng phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Tranh canvas

Tranh được làm từ chất liệu canvas, in trên máy in kỹ thuật số với công nghệ in UV và sử dụng mực in chuyên dụng. Tranh sau khi hoàn tất sẽ được đóng vào các khung tranh bằng Composite hoặc gỗ. Tranh canvas khá nhẹ, kháng nước và có gam màu tươi sáng. Chi phí in tranh canvas cũng rẻ so với dòng tranh in trên kính hay trên gỗ.

Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp về in UV tranh nghệ thuật:

Tranh nghệ thuật in UV khác gì so với tranh in thông thường?

Tranh nghệ thuật in UV có sử dụng công nghệ in UV hiện đại giúp màu sắc sống động, bắt mắt hơn, độ bền cao và khả năng chống trầy xước, phai màu tốt hơn so với tranh in thông thường.

Có thể in tranh nghệ thuật UV với kích thước lớn không?

Với công nghệ in UV thì bạn có thể in tranh nghệ thuật với kích thước lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng. 

Làm thế nào để bảo quản tranh nghệ thuật in UV?

Để bảo quản tranh nghệ thuật in UV, bạn cần treo tranh ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để tránh phai màu. Khi làm sạch tranh, hãy dùng khăn mềm và khô để lau nhẹ nhàng, tránh dùng các chất tẩy rửa mạnh có thể làm hỏng bề mặt tranh. Đảm bảo tranh không bị va đập hoặc trầy xước bằng cách treo ở vị trí an toàn và tránh các khu vực có nguy cơ cao.

Tranh nghệ thuật in UV có thể tái chế không?

Khả năng tái chế của tranh nghệ thuật in UV còn phụ thuộc vào vật liệu in và cách in. Nếu tranh được in trên vật liệu dễ phân hủy thì chúng có thể tái chế được, còn nếu in ở vật liệu không thể tái chế thì việc tái chế sẽ vô cùng khó khăn. 

Địa điểm in UV tranh nghệ thuật uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Hơn hai thập kỷ dày dặn kinh nghiệm trong ngành in phun quảng cáo, In Hoàn Mỹ tự hào là người bạn đồng hành uy tín, mang đến cho bạn những tác phẩm in UV tranh nghệ thuật hoàn hảo nhất.

Công nghệ tiên tiến – Bứt phá mọi giới hạn

Sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, In Hoàn Mỹ cam kết mang đến chất lượng in ấn sắc nét, sống động, bền màu theo thời gian.

Chất lượng cao – Nâng tầm giá trị

Mỗi sản phẩm in UV tranh nghệ thuật tại In Hoàn Mỹ đều được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Sáng tạo không ngừng – Khơi nguồn cảm hứng

Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, In Hoàn Mỹ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng, truyền tải trọn vẹn thông điệp thương hiệu.

Lời kết

In UV tranh nghệ thuật không chỉ mang lại sự tinh tế và sắc sảo cho từng tác phẩm mà còn mở ra vô vàn khả năng sáng tạo nhờ vào công nghệ hiện đại và đa dạng chất liệu. Từ tranh kính, tranh gỗ đến tranh canvas, mỗi bức tranh đều phản ánh sự độc đáo và phong cách riêng, góp phần làm đẹp không gian sống và làm việc. Hy vọng, bài viết về in UV tranh nghệ thuật độc đáo và sáng tạo sẽ hữu ích đối với bạn. 

 Hãy liên hệ với In Hoàn Mỹ để được tư vấn tận tình và báo giá ưu đãi nhất nhé!

Hotline: 0904.848.779 – 0901.78.85.99

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tư vấn/ báo giá
 
 
ưu đãi giá tốt hôm nay
  • 1. Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • 2. Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • 3. Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • 4. Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • 5. In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
ƯU ĐÃI GIÁ TỐT HÔM NAY
 
 
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.