IN BIỂN QUẢNG CÁO

Công nghệ in UV ứng dụng trong việc làm Biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo trong nhà với chất nhiều lợi ích vượt trội từ chất lượng in ấn, độ bền đến tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí.

Giới thiệu về dịch vụ in biển quảng cáo hiện nay 

Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Biển quảng cáo đóng vai trò then chốt trong chiến lược marketing, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ in biển quảng cáo hiện nay.

In biển quảng cáo là gì?

Định nghĩa về biển quảng cáo

Biển quảng cáo là những tấm bảng được lắp đặt với nội dung dưới dạng hình ảnh và dạng chữ. Đôi khi, biển quảng cáo còn xuất hiện dưới dạng hình ảnh chuyển động hoặc video trình chiếu.  Đây là một trong những phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất, giúp thu hút sự chú ý và tăng cường nhận diện thương hiệu.

Một số lưu ý cần nắm khi làm biển quảng cáo

Dưới đây là, một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi làm biển quảng cáo.

Nội dung trên biển quảng cáo

Mục đích chính của biển quảng cáo là thu hút sự chú ý của khách hàng về sản phẩm và mặt hàng doanh nghiệp bạn đang kinh doanh. Do đó, khi làm bảng quảng cáo bạn cần chú ý đến hai nội dung: Thông tin về sản phẩm, dịch vụ và tên, logo của thương hiệu xuất hiện trên biển quảng cáo.

Vị trí đặt biển quảng cáo

Việc đầu tiên khi bạn muốn thiết kế biển quảng cáo là xem xét vị trí đặt biển. Cần xem xét diện tích không gian, môi trường (ngoài trời hay trong nhà) để từ đó lựa chọn chất liệu phù hợp cho biển quảng cáo.

Các câu hỏi thường gặp về in biển quảng cáo

Dưới đây, là những câu hỏi thường gặp nhất về in biển quảng cáo:

Thời gian hoàn thành biển quảng cáo là bao lâu?

Thời gian hoàn thành một biển quảng cáo phụ thuộc vào kích thước, thiết kế và loại vật liệu sử dụng. Thông thường, quy trình in và lắp đặt biển quảng cáo có thể mất từ 3 đến 7 ngày làm việc. Để biết chính xác về thời gian hoàn thành biển quảng cáo bạn nên liên hệ với đơn vị mình đặt in để biết thông tin cụ thể nhất.

Chi phí in biển quảng cáo là bao nhiêu?

Chi phí in biển quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, thiết kế, và kỹ thuật in ấn. Để có báo giá chính xác, bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ để nhận tư vấn và báo giá cụ thể dựa trên yêu cầu của bạn.

Gọi Ngay Tư Vấn/Báo Giá

Làm thế nào để bảo quản biển quảng cáo sau khi lắp đặt?

Để bảo quản biển quảng cáo sau khi lắp đặt bạn cần: Vệ sinh biển quảng cáo định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và các chất bám trên bề mặt biển. Khi sử dụng tránh để biển va đập hay tác động động mạnh khiến biển quảng cáo bị hư hỏng

In biển quảng cáo ở đâu chất lượng, giá rẻ

Trong lĩnh vực kinh doanh hiện nay, biển quảng cáo là một công cụ không thể thiếu để thu hút khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị in biển quảng cáo chất lượng cao. Một trong những thương hiệu in biển quảng cáo chất lượng, giá rẻ phải kể đến In Hoàn Mỹ

Chất lượng sản phẩm

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và thiết bị máy móc hiện đại, tiến tiến như máy in Mimaki Nhật Bản thì In Hoàn Mỹ sẽ luôn đảm bảo biển quảng cáo có độ bền cao và chất lượng hình ảnh sắc nét. 

Giá cả hợp lý

In Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ in biển quảng cáo với mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ doanh nghiệp nhỏ đến các doanh nghiệp lớn. Chính sách giá cả của chúng tôi giúp bạn tối ưu được chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thời gian nhanh chóng

In Hoàn Mỹ luôn cố gắng hoàn thành sản phẩm trong thời gian sớm nhất để nhanh chóng đưa đến tay khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ đúng hạn nhằm giúp khách hàng kịp triển khai chiến dịch quảng cáo.

Gọi Ngay Tư Vấn/Báo Giá

Lời kết 

In biển quảng cáo là một dịch vụ quan trọng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả marketing, thu hút khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu. Với nhiều loại biển quảng cáo và công nghệ in hiện đại, doanh nghiệp có thể dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Và In Hoàn Mỹ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn về dịch vụ in biển quảng cáo.

 Hãy liên hệ với In Hoàn Mỹ để được tư vấn tận tình và báo giá ưu đãi nhất nhé!

Hotline: 0904.848.779 – 0901.78.85.99

Tư vấn/ báo giá
 
 
ưu đãi giá tốt hôm nay
  • 1. Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • 2. Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • 3. Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • 4. Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • 5. In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.
ƯU ĐÃI GIÁ TỐT HÔM NAY
 
 
  • Giảm giá lên tới 20% cho khách hàng đặt hàng ngày hôm nay
  • Giảm giá 10% cho sản phẩm tiếp theo khi đặt in
  • Giảm 10% tổng đơn hàng khi đặt từ 2 dịch vụ
  • Miễn phí thiết kế, không giới hạn số lần điều chỉnh
  • In trên mọi chất liệu, tốc độ in nhanh chóng
Vui lòng bật JavaScript trong trình duyệt của bạn để hoàn thành Form này.